Top 5 thực phẩm giàu men vi sinh tự nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi Ai Love Veu, 1/8/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01629016668
  5. Địa chỉ:

    Đống Đa, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    1/8/18, 0 Trả lời, 60 Đọc
  1. Ai Love Veu

    Ai Love Veu Member

    Tham gia:
    17/7/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $10,812.49
    Bạn có nghĩ rằng thực đơn hàng ngày của bạn đã cung cấp đủ các thực phẩm giàu probiotic cho mình? Điều này có thể có, cũng có thể là không. Chúng ta đều biết những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của các probiotic này, chúng là những vi khuẩn tốt có chủ yếu ở trong ruột, chúng chịu trách nhiệm hấp thụ chất dinh dưỡng và hỗ trợ miễn dịch của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dụng những lợi ích sức khỏe từ việc tiêu thụ các thực phẩm giàu probiotic. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 thực phẩm giàu men vi sinh mà bạn nên cân nhắc thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày để mang lại lợi ích cho bạn.

    Probiotic là gì?

    Probiotics là những vi khuẩn có lợi của hệ đường ruột giúp kích thích các enzyme tự nhiên và các quá trình giữ cho các cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt. Các vi khuẩn sống này sẽ giữ cho bạn cơ thể khỏe mạnh vì vậy bạn phải giữ cho chúng khỏe mạnh.

    Nếu bạn không có đủ men vi sinh, các tác dụng phụ có thể bao gồm: rối loạn tiêu hóa, các vấn đề về da, candida, bệnh tự miễn, và cảm lạnh thường xuyên. Trong lịch sử, đã có rất nhiều chế phẩm sinh học trong chế độ ăn uống, từ việc ăn thực phẩm tươi sống từ đất tốt và bằng cách lên men thực phẩm để giữ cho chúng khỏi hư hỏng.

    Tuy nhiên, ngày nay vì việc làm lạnh và thực hành nông nghiệp nguy hiểm như ngâm thức ăn bằng clo, thức ăn của chúng ta chứa rất ít hoặc không có men vi sinh và hầu hết các loại thực phẩm hiện nay đều chứa kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn tốt trong cơ thể chúng ta.

    Bằng cách thêm các loại thực phẩm probiotic vào chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể thấy tất cả các lợi ích sức khỏe sau đây:

    • Hệ miễn dịch mạnh hơn
    • Cải thiện tiêu hóa
    • Tăng năng lượng từ sản xuất vitamin B12
    • Thở tốt hơn vì probiotics tiêu diệt candida
    • Da khỏe mạnh hơn, vì men vi sinh cải thiện bệnh chàm và bệnh vẩy nến
    • Giảm cảm lạnh và cảm cúm
    • Chữa bệnh từ ruột bị rò rỉ và bệnh viêm ruột
    • Giảm cân
    Nghe hay đấy? Nếu bạn muốn tất cả những lợi ích này, thì đã đến lúc bắt đầu tiêu thụ các loại thực phẩm probiotic này để có sức khỏe tốt hơn. Trong thực tế, bạn nên ăn nhiều loại chế phẩm sinh học vì mỗi loại cung cấp một loại vi khuẩn có lợi khác nhau để giúp cơ thể theo nhiều cách khác nhau.

    5 thực phẩm giàu probiotic

    • Kefir – Tương tự như sữa chua, sản phẩm sữa lên men này là một sự kết hợp độc đáo giữa sữa và hạt kefir lên men. Kefir đã được tiêu thụ trong hơn 3.000 năm nó có nguồn gốc ở Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. ” Nó có một hương vị hơi chua và chứa từ 10 đến 34 chủng probiotic. Kefir tương tự như sữa chua, nhưng bởi vì nó được lên men với nấm men và nhiều vi khuẩn hơn, nên sản phẩm cuối cùng là cao hơn trong chế phẩm sinh học.
    [​IMG]

    • Kim chi (Rau cải muối): Được làm từ bắp cải lên men và các loại rau khác, dưa cải bắp không đa dạng trong chế phẩm sinh học nhưng lại có nhiều axit hữu cơ, cung cấp hương vị chua và hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn tốt. Nhờ hoạt động lên men nên nó có hàm lượng enzym cao, có thể hỗ trợ tiêu hóa.
    [​IMG]

    • Dừa Kefir: Được làm bằng cách lên men nước cốt dừa non với hạt kefir, lựa chọn không chứa sữa này cho kefir có một số loại men vi sinh tương tự như kefir sữa truyền thống nhưng thường không có nhiều probiotic. Tuy nhiên, nó có một số chủng có lợi cho sức khỏe của bạn.
    [​IMG]

    • Natto: Một món ăn phổ biến ở Nhật Bản bao gồm đậu nành lên men, natto chứa probiotic bacillus probiotic cực kỳ mạnh mẽ, được chứng minh là tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tăng cường tiêu hóa vitamin K2. Ngoài ra, Natto có chứa một loại enzyme chống viêm mạnh được gọi là nattokinase đã được chứng minh để ngăn ngừa đông máu.
    [​IMG]

    • Sữa chua: Có thể là thức ăn probiotic phổ biến nhất là sữa chua nuôi sống hoặc sữa chua Hy Lạp được làm từ sữa bò, dê hoặc cừu. Sữa chua trong hầu hết các trường hợp có thể xếp hạng ở đầu các loại thực phẩm probiotic nếu nó đến từ động vật nuôi cỏ và chưa được tiệt trùng. Vấn đề là có một sự thay đổi lớn về chất lượng của sữa chua trên thị trường hiện nay. Lưu ý khi mua và sử dụng sữa chua bạn nên chú ý 3 điều này: thứ nhất, nó đến từ sữa dê hoặc cừu, thứ hai, rằng nó được cho ăn bằng cỏ và thứ ba, rằng nó là hữu cơ.
    [​IMG]

Chia sẻ trang này